Bstrz afbanner eurooffer 728x90
Acer predator 43-inch

Acer Predator 34 นิ้วโค้งกว้างพิเศษ QHD (3440 x 1440) NVIDIA G-Sync Widescreen จอแสดงผล (X34 bmiphz)

Acer Predator 34 นิ้วโค้งกว้างพิเศษ QHD (3440 x 1440) NVIDIA G-Sync Widescreen จอแสดงผล (X34 bmiphz)


$1,243,95    รายละเอียดสั่งชื้ได้ที่นี่: Click

  • 34 "โค้งจอแสดงผล (21: 9 อัตราส่วน)
  • 3440 x 1440 (พื้นเมืองและสูงสุด) Resolution.233mm พิกเซลทางลาด
  • 60Hz (โอเวอร์คล็อกได้ถึง 100Hz)
  • สัญญาณอินพุต: 1 x Display Port และ 1 x HDMI 1.4 พอร์ต
  • แก้ไขปัญหา: โปรดดูหน้า 18 ในคู่มือการใช้แนบ

                                   

รายละเอียดสินค้า

ขนาด: 34 นิ้ว  | สไตล์: UQHD กับ NVIDIA G-Sync
ล่า X34 ถูกออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดและรูปแบบ 21: 9 และ 34 นิ้วหน้าจอโค้งเปลี่ยนประสบการณ์การรับชมของคุณโดยการวาดภาพที่คุณลึกลงไปในการดำเนินการ นอกจากนี้ยังเป็นจอภาพโค้งแรกของโลกที่มีเทคโนโลยี NVIDIA G-Sync เพื่อกำจัดการฉีกขาดหน้าจอที่ให้ผู้เล่นประสบการณ์การเล่นเกมมหากาพย์และช่วยให้การรักษาความปลอดภัยชัยชนะ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ขนาด: 34 นิ้ว  | สไตล์: UQHD กับ NVIDIA G-Sync

รายละเอียดทางเทคนิค

ขนาดหน้าจอ34 นิ้ว
ความละเอียดหน้าจอ3440 x 1440 พิกเซล
ความละเอียดหน้าจอสูงสุด3440 x 1440 พิกเซล
ชื่อแบรนด์เอเซอร์
ชุดUM.CX1AA.A01
หมายเลขรุ่นรายการX34
น้ำหนักสินค้า21.9 ปอนด์
ขนาดสินค้า32.5 x 12.2 x 23.1 นิ้ว
รายการขนาดยาว x กว้าง x สูง32.48 x 12.17 x 23.07 นิ้ว
สีสีดำ

จากผู้ผลิต

Acer Predator X34 bmiphz 34 นิ้ว QHD โค้ง (3440 x 1440) NVIDIA G-SYNC จอแสดงผล

การเล่นเกมมหากาพย์รอบ ๆ ตัวคุณ

ล่า X34 ถูกออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดและรูปแบบ 21: 9 และ 34 นิ้วหน้าจอโค้งเปลี่ยนประสบการณ์การรับชมของคุณโดยการวาดภาพที่คุณลึกลงไปในการดำเนินการ นอกจากนี้ยังเป็นจอภาพโค้งแรกของโลกที่มีเทคโนโลยี NVIDIA G-Sync เพื่อกำจัดการฉีกขาดหน้าจอที่ให้ผู้เล่นประสบการณ์การเล่นเกมมหากาพย์และช่วยให้การรักษาความปลอดภัยชัยชนะ
  • พื้นที่ดู: 34 "แสดงโค้ง
  • อัตราส่วน: 21: 9
  • ประเภทแผง: IPS
  • ความละเอียด: 3440 x 1440
  • อัตราการรีเฟรช: 60Hz (โอเวอร์คล็อกเพื่อ 100Hz)
  • Pixel ลาด 0.233mm
  • เวลาตอบสนอง: 4ms
  • ลำโพง: ลำโพง 2 ตัว (7 วัตต์ต่อลำโพง)
  • พอร์ต: 5 - พอร์ต USB 3.0 (1, 4 ลง)
  • อินพุตสัญญาณ: 1 x Display Port & 1 x HDMI 1.4
  • รับประกัน: 3 ปี จำกัด ชิ้นส่วนและค่าแรง

แช่โค้ง

เอเซอร์ Predator X34 เป็นครั้งแรกโค้งจอภาพเล่นเกม G-SYNC ของโลกที่สมบูรณ์ให้คุณดื่มด่ำในจักรวาลเกมรุนแรง 34 นิ้วโค้งจอแสดงผล IPS กับ QHD กว้างพิเศษ (3440 x 1440) ความละเอียดแสดงให้เห็นถึงรายละเอียดทั้งหมดและดึงคุณให้ลึกลงไปในการดำเนินการ wraps โค้งคุณในโลกของความบันเทิงกับทุกมุมของหน้าจอที่มีระยะห่างจากดวงตาของคุณด้วยประสบการณ์การรับชมเครื่องแบบโดยไม่ต้องจุดบอด ประสบการณ์การเล่นเกมของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกครั้ง
กว้างพิเศษ 21: 9 อัตราส่วนนำเสนอประสบการณ์มากขึ้นด้วยสนามกว้างของมุมมองที่นำภาพยนตร์และเกมประสบการณ์ที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับจอแสดงผลแบนขนาดเดียวกันในขณะที่การออกแบบ ZeroFrame ให้ประสบการณ์การรับชมสูงสุดและสนับสนุนหลายอย่างราบรื่น การตั้งค่าจอแสดงผลได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การเล่นเกมได้อย่างราบรื่น

ได้รับการเล่นเกมเนยเรียบคุณได้ฝันถึง NVIDIA G-SYNC ประสานอัตราการรีเฟรชของจอแสดงผลด้วย GPU ที่มีประสิทธิภาพของคุณเพื่อขจัดฉีกขาดหน้าจอและลดการพูดติดอ่างแสดงและความล่าช้าของการป้อนข้อมูลเพื่อให้ฉากจะปรากฏขึ้นทันทีวัตถุดูคมชัดและการเล่นเกมเป็นไปอย่างราบรื่นซุปเปอร์ คุณลักษณะ Predator X34 มาโอเวอร์คล็อกที่ 60Hz แต่เมื่อ overclocked นั้นโดยทั่วไปสามารถเข้าถึง 100Hz ให้คุณเล่นเกมได้ราบรื่นโดยไม่ต้องเคลื่อนไหวเบลอ
การเล่นเกมโดยไม่ต้องมีอะไรหวือเสียงกระสุนกระทืบกระจกและการระเบิดขนาดใหญ่หรือไม่ ปั๊มขึ้นเสียงด้วยลำโพงทั้งสองในตัว 7W DTS เสียงนำเสียงระดับโลกให้กับเกมและภาพยนตร์ของคุณ
เอเซอร์ X34 จอภาพโค้งได้รับการออกแบบที่มีมุมแบบไดนามิกสำหรับสุดยอดในการเล่นเกมระดับหรู ขาตั้งที่เป็นของแข็งที่มีฐานอลูมิเนียมอนาคตเป็นเอกลักษณ์และหลุมจัดการสายเคเบิลจะช่วยให้สิ่งที่เป็นระเบียบเรียบร้อยจอภาพ ACER X34 ซีรี่ส์มีผลกระทบของแสงแวดล้อมที่แตกต่างกันที่สามารถปรับได้ในการตั้งค่า 4 ผลกระทบของแสงโดยรอบเพิ่มผลเย็นกับเกมของคุณ จากแสงคงที่ความถี่ที่แตกต่างกัน, โต๊ะเขียนหนังสือของคุณไม่เคยมองที่ดีนี้

ภาพที่สมบูรณ์แบบ

ภาพเข้ามาในชีวิตและเกม pop ขอบคุณที่ 100% sRGB โทนสีและการปรับสี 6 แกนมั่นใจได้ว่าหน้าจอจะแสดงมาตรฐานสูงสุดของความถูกต้องสีที่ต้องการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและผู้ที่ชื่นชอบรูปภาพ จอแสดงผล IPS มอบนี้สอดคล้องสีชั้นยอดที่ 178 มุมมององศาและ cranks สีให้สูงสุด
อยู่ในเกมของคุณสำหรับชั่วโมงพร้อมกะพริบน้อยเทคโนโลยีการกรอง EyeProtect และสีฟ้าที่มีแสง ให้คอของคุณหยุดพักเกินไปยืนเหมาะกับการทำงานช่วยให้คุณพบมุมมองที่สะดวกสบายที่สุดของคุณด้วยการเอียงจาก -5 - 35 องศาและสามารถปรับแนวตั้งถึง 5 นิ้ว
จอแสดงผลระดับไฮเอนด์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อจัดการกับอัตราที่สูงของการถ่ายโอนข้อมูลและมีพอร์ตการเชื่อมต่อที่มีแบนด์วิธสูงเช่น HDMI และ DisplayPort ห้าความเร็วสูงพอร์ต USB 3.0 ทำให้ง่ายต่อการเชื่อมต่อเมาส์คีย์บอร์ดหูฟังเล่นเกมและมือถือของคุณ นอกจากนี้คุณจะได้รับการเรียกเก็บมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์พกพาอื่น ๆ ของคุณอย่างรวดเร็ว
ปลอดภัยสำหรับคุณและสิ่งแวดล้อม Acer จอภาพของ ENERGY STAR และมาตรฐาน RoHS เทคโนโลยี Acer EcoDisplay ใช้ปราศจากสารปรอทแสงฉากหลัง LED สีขาว, ลดการใช้พลังงานได้ถึง 68%

การรับประกันและการสนับสนุน

นโยบายการคืน Amazon.com: คุณอาจจะกลับมาคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ที่ซื้อจาก Amazon.com นั่นคือ "ตายเมื่อมาถึง" มาถึงในสภาพเสียหายหรือยังคงอยู่ในกล่องที่ปิดสนิทสำหรับการคืนเงินเต็มภายใน 30 วันของการซื้อAmazon.com ขอสงวนสิทธิในการทดสอบ "ตายเมื่อมาถึง" ผลตอบแทนและการกำหนดค่าบริการลูกค้าเท่ากับร้อยละ 15 ของราคาขายสินค้าหากลูกค้าแจ้งข้อมูลเท็จสภาพของผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่กลับมาได้รับความเสียหายผ่านทางที่ผิดของลูกค้าจะหายไปส่วนหรืออยู่ในสภาพที่ unsellable เนื่องจากลูกค้าปลอมแปลงจะส่งผลให้ลูกค้าที่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการใส่สูงขึ้นอยู่กับสภาพของผลิตภัณฑ์ Amazon.com จะไม่ยอมรับผลตอบแทนของเดสก์ทอปหรือโน้ตบุ๊คคอมพิวเตอร์ใด ๆ เกินกว่า 30 วันหลังจากที่ได้รับการจัดส่ง ใหม่ใช้และผลิตภัณฑ์ตกแต่งใหม่ซื้อจากผู้ขายที่ตลาดจะขึ้นอยู่กับนโยบายผลตอบแทนของผู้ขายแต่ละราย
สำหรับข้อมูลการรับประกันเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้โปรดคลิกที่นี่[PDF 0 KB]

About Unknown

0 comments:

Post a Comment

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
Saiyaseth Sysouvath. Powered by Blogger.